[ Bảng báo giá ] Cửa kính cường lực chính hãng, uy tín mới nhất 2019

Cửa kính cường lực giá rẻ - hàng chính hãng - chất lượng cao

Cửa kính cường lực Sài Gòn với độ bền bỉ cao và vẻ đẹp sang trọng đang được người dùng ưa chuộng. Mẫu cửa kính cường lực phòng khách có thiết kế đa dạng và chủng loại phong phú.
Sản phẩm được ứng dụng trong nhiều trường hợp khác nhau. Tùy vào độ dày mặt kính mà giá bán mà nó sẽ có sự chênh lệch nhất định.

Thông tin chi tiết về kính cường lực và cửa kính cường lực

Kính cường lực hiện nay đang là một loại vật liệu dược sử dụng phổ biến trên thị trường, đặc biệt là các công trình xây dựng bởi các ưu điểm nổi trội về độ an toàn, độ bền và tính ứng dụng cao.
Đối với người Việt Nam, kính cường lực còn là một sản phẩm công nghệ cao khá quen thuộc được sản xuất và gia công phù hợp với các tính chất thời tiết, khí hậu, truyền thống sử dụng và phong cách tiêu dùng.

Phân loại chi tiết cửa kính cường lực

Tùy vào thực trạng mỗi công trình sẽ có cách phân loại khác nhau, Kính Cường Lực TPHCM sẽ đưa ra phân loại cở bản theo kiểu dáng bộ cửa kính phù hợp như:
Cửa kính bản lề âm sàn: Loại này có giá kính cường lực căn cứ vào độ rộng của của tấm kính và độ dày của kính
Cửa kính loại 1 cánh, 2 cánh: Loại cửa này gọi dân gian là kính thủy lực, giá kính này còn phải cộng thêm các phụ kiện và căn cứ độ dày và bề rộng gia công.
Cửa kính dày 10mm, 12mmGiá kính cường lực có độ dày trên 10ly thì thường có chi phí lắp đặt thấp vì giá thành kính khá cao.
Cửa kính lùa có mức giá căn cứ vào phụ kiện là chính, nếu ray lùa cao cấp và phụ kiện nhiều thì giá kính cường lực làm kính này sẽ giảm đi đáng kể.
Cửa kính khung gỗ có mức giá căn cứ chủ yếu vào loại gỗ được sử dụng. Gỗ cao cấp như óc chó, gỗ lim, ...
Cửa kính tự động có mức giá tùy thuộc vào hệ thống tự động đã được lập trình sẵn.
Phụ kiện cửa kính bao gồm các loại cơ bản như : tay nắm cửa kính có giá vừa phải, bản lề sàn, kẹp L, Kẹp dưới, Kẹp trên, Kẹp giữa, Khóa sàn, Nhôm xập, Keo dán silicoll, ...
Mẫu cửa chính bằng kính cường lực 2019
Mẫu cửa chính bằng kính cường lực 2019

Ưu điểm vượt trội của cửa kính cường lực

  • Tính chịu lực: Về mặt cơ học, cửa kính cường lực có khả năng chịu va đập rất cao, gấp từ 4-5 lần so với hệ kính thông thường với cùng một thông số độ dày và áp lực va chạm. Ngoài ra kính chịu được rung chấn, sức gió lớn và va đập mạnh.
  • Tính chịu nhiệt: Kính cường lực chịu được nhiệt độ rất cao lên đến 150°C, khả năng chịu tính sốc nhiệt (sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ) lớn hơn nhiều so với các loại kính khác.
  • Tính an toàn: kính rất khó vỡ khi bị va đập, phải là một lực vô cùng lớn vượt quá khả năng phân tán áp lực thì kính mới vỡ. Mặc dù vậy, khi vỡ chúng sẽ vỡ thành các mảnh nhỏ cạnh không bén, làm giảm khả năng sát thương đến mức tối đa. Mẫu cửa kính cường lực còn tạo ra khả năng thoát hiểm cho con người trong các toà nhà khi xảy ra hoả hoạn nhờ tính chịu nhiệt cao.
  • Tính thẩm mỹ: Kính cường lực phẳng, sáng bóng tự nhiên bởi được sản xuất và gia công với công nghệ hiện đại, toàn bộ bề mặt tấm kính không bị nổi gân hay chắp nối, màu sắc đa dạng,không thấm nước, tạo không gian rộng mở nâng cao đẳng cấp tiêu dùng, dễ lắp đặt tạo hình để phù hợp với nhiều kiến trúc khác nhau.
  • Tính xuyên sáng: Chất liệu kính cường lực còn lấy sáng tốt cùng với những giải pháp cộng thêm kính có thể cách âm tốt, phản nhiệt, làm giảm bức xạ nhiệt từ ánh sáng mặt trời, giảm khoảng 50% nhiệt lượng thất thoát.
  • Ngoài ra, giá thành tốt hơn khi so sánh với các vật liệu khác giúp tiết kiệm thêm chi phí xây dựng công trình.

Nhược điểm thường thấy khi sử dụng cửa kính cường lực

Kính cường lực phòng khách tuy chịu lực tốt, rất khó vỡ nhưng sau mỗi lần va đập mạnh, tuổi thọ của cửa kính cường lực khung nhôm hay khung gỗ đều sẽ giảm xuống, khi các cạnh của nó bị hư hỏng lập tức kính cường lực sẽ bị nứt vỡ vụn thành hạt lựu.
Kính cường lực chỉ có thể tạo hình trước khi ép cường lực, chúng không thể gia công khi đã đưa ra thành phẩm, không thể cắt lại, mài, khoan hay làm lại cỡ hay tái sử dụng.
Sử dụng quá nhiều kính trong phòng sẽ khiến căn phòng bạn dư ánh sáng hoặc hiệu ứng nhà kính – thừa nhiệt làm ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý làm việc.
Kính cường lực rất dễ bị bám bẩn. Để kính luôn có bề mặt sáng bóng thì phải luôn vệ sinh lau chùi thường xuyên không gian sẽ luôn sạch sẽ và thoáng mát.

Ứng dụng của cửa kính cường lực trong cuộc sống

  • Cửa kính cường lực TPHCM được sử dụng phổ biến trong các công trình công cộng như: Trường học, bệnh viện, siêu thị,… giúp cản tiếng ồn hiệu quả.
  • Lắp đặt trong các công trình dân dụng và nhà ở bao gồm: Biệt thự, nhà phố, nhà vườn,…  gia tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn nhà.
  • Dùng làm tường kính cho các trung tâm thương mại. Sản phẩm sẽ bảo vệ toàn diện bức tường và gia tăng độ bền của nó theo thời gian.
  • Cửa kính cường lực được tận dụng để phân tách không gian nơi làm việc. Lúc này nó được sử dụng làm vách ngăn cho văn phòng công ty, lan can ban công, cầu thang,…
  • Sản phẩm được ứng dụng phổ biến trong việc lắp đặt bồn tắm kính, cửa hông ô tô, tàu hỏa hoặc tàu thủy,….
  • Trong nhiều trường hợp của kính cường lực được dùng làm vách tắm kính, đồ dùng trang trí nội thất, tủ đựng quần áo và thậm chí là bàn ăn hoặc hồ nuôi cá.
Cửa kính cường lực Sài Gòn

BÁO GIÁ CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC

Giá kính cường lực đẹp có thể tăng hoặc giảm căn cứ vào khối lượng công việc mà chủ đầu tư đưa ra chủ yếu được tách thành một số hạng mục như :
- Giá cửa kính lắp đặt cho gia đình ( lắp vào các vị trí như: cửa kính thông phòng, phòng tắm, phòng khách, phòng ngủ...)
- Giá cửa kính cho showroom, văn phòng, các hộ kinh doanh cửa hàng (lắp cửa vào các vị trí mặt tiền giúp trương bày một cách tối ưu)
- Giá cửa kính lắp cho các công trình xây dựng, siêu thị, bệnh viện.......

Tại sao lựa chọn báo giá tại Kính Cường Lực Sài Gòn?

Với hơn 12 năm kinh nghiệm, Kính Cường Lực Sài Gòn - Công ty Đại Đại Đương tự hào là Nhà máy sản xuất kính cường lực lớn nhất Tp. HCM. Chuyên sản xuất tất cả các chủng loại, kích thước, hình dạng kính cường lực theo yêu cầu của Quý khách.
Đặc biệt, chúng tôi còn nhận gia công tất cả các loại kính cường lực, công trình liên quan lớn nhỏ trên toàn lãnh thổ Việt Nam với đội ngũ chuyên gia hỗ trợ khảo sát, tư vấn và thi công giàu kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực.

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đại Đại Dương
WorldBuilding - Siêu thị vật liệu xây dựng cao cấp
- Văn phòng: 178/69 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Hotline: 0906683598 - 02866833045 
- Email: KinhCL@DaiDaiDuong.com
Yêu cầu BÁO GIÁ KÍNH CƯỜNG LỰC

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá vách kính cường lực khung nhôm

Báo Giá Cửa Kính Cường Lực An Toàn Mẫu Đẹp 8mm,10mm,12mm